STT WHITE LỪA ĐẢO? REVIEW NGƯỜI DÙNG!

 

STT WHITE LỪA ĐẢO? REVIEW NGƯỜI DÙNG!

Đừng mua STT WHITE nếu bạn không muốn mang cục tức giống tôi.

Cách đây 4 tháng trước, tôi có mua sản phẩm viên uống trắng da Whitestar Plus của hãng STT WHITE này. Tôi mua 1 liệu trình, lúc mua thì tư vấn rất ngọt ngào để mua được hàng, tôi nghe nói hay nên cũng mua luôn 1 liệu trình về dùng.

Được hơn 1 hộp, tự nhiên tôi bị tắt kinh, mấy vết nám trên mặt tôi đậm hơn.

Sợ quá tôi mới nhắn tin STT WHITE để hỏi thì không thấy ai trả lời câu hỏi của tôi. Vài ngày sau thì có người trả lời lại nói là cứ dùng đi, không sao đâu. Tôi đã thấy không mấy tin tưởng ở công ty này rồi, lúc bán thì rất nhanh nhưng lúc tôi gặp vấn đề thì lại xử lý hời hợt, nhưng vì tiếc tiền nên tôi vẫn uống hết mấy hộp còn lại.

STT WHITE LỪA ĐẢO




Uống hết 1 liệu trình STT WHITE mà không thấy đỡ nám miếng nào, mà da còn sậm màu hơn. Tôi liên hệ lại với công ty STT WHITE mà vẫn thái độ làm việc cũ, vẫn không thèm trả lời. Tôi tức quá gọi trực tiếp số hotline thì bắt máy, bên đó nói là do da tôi khó nên chưa trắng được, cần phải có thời gian. Nói chung là quay lại đổ ngược lại do tôi, và bắt tôi phải mua thêm 1 liệu trình nữa.


Sản phẩm có tốt hay không tôi chưa nói đến, nhưng cách buôn bán chụp giật kiểu này rất đáng bị lên án. Dại 1 lần rồi thôi, từ giờ về sau tôi sẽ không bao giờ mua bất kỳ sản phẩm nào của công ty STT WHITE này nữa. Với những gì đã nói ở trên có đúng STT WHITE LỪA ĐẢO khách hàng không?

Tôi viết lên đây để cảnh tỉnh các bạn!

#STT_WHITE, STT_WHITE_LỪA_ĐẢO, MỸ_PHẨM_STT_WHITE, VIÊN_UỐNG_TRẮNG_DA_STT_WHITE, WHITE_STAR_PLUS, WHITE_STAR_PLUS_GIÁ_BAO_NHIÊU, VIÊN_UỐNG_TRẮNG_DA_WHITESTAR_PLUS

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VẠCH TRẦN Mỹ phẩm STT WHITE lừa đảo khách hàng?

MỸ PHẨM STT WHITE lừa đảo?

MỸ PHẨM STT WHITE LỪA ĐẢO?